Giúp Việc Nhà Tại Quận Gò Vấp

  Cập nhật: 06-08-2019 23:00

Bạn đang có nhu cầu cần người Giúp việc Nhà Tại Quận Gò Vấp, hãy liên hệ với chúng tôi công ty GIA PHÚ sẽ giải quyết cho bạn vấn đề nan giải của cuộc sống bộn bề. Theo nhịp sống hiện đại mọi gia đình đều phải có người giúp việc cho gia đình để chia sẽ bớt công việc để có thể tập trung vào công việc. GIA PHÚ cung cấp người Giúp Việc Nhà Ở Quận Gò Vấp, quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, phú nhuận, tân bình, bình tân, tân phú, bình thạnh, thủ đức

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Theo Giờ Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách

  • Cuộc sống của chúng ta xô bồ bận rộn bao nhiêu việc và cuốn hết thời gian để chúng ta đảm đang công việc gia đình. Chính vì vậy nhu cầu thiết yếu cần tới cho mỗi gia đình một cô giúp việc trẻ khỏe vui vẻ là một đề tài đáng quan tâm.

  • Bạn đang có nhu cầu cần người Giúp việc Nhà Tại Quận Gò Vấp, hãy liên hệ với chúng tôi công ty Giúp Việc Gia Phú sẽ giải quyết cho bạn vấn đề nan giải của cuộc sống bộn bề. Theo nhịp sống hiện đại mọi gia đình đều phải có người giúp việc cho gia đình để chia sẽ bớt công việc để có thể tập trung vào công việc.

  • Giúp Việc Gia Phú cung cấp người Giúp Việc Nhà Ở Quận Gò Vấp, quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, phú nhuận, tân bình, bình tân, tân phú, bình thạnh, thủ đức.. tất cả các tỉnh thành lân cận.

  • Bạn không có thời gian để nghỉ ngơi,thư giãn,tham gia các hoạt động xã hội khác. Việc tìm kiếm được người giúp việc như ý , tận tâm, trung thực là rất khó. Thay vào đó thì mọi gia đình đều bận rộn công việc xã hội và việc nhà và giờ giấc sinh hoạt cũng khó khăn. Nhu cầu thiết yếu của từng gia đình mong muốn là có một cô giúp việc trẻ năng nổ nhiệt tình phù hợp vùng miền.

Đến với chúng tôi các thành viên của công ty giúp việc nhà phải có lý lịch rõ ràng đủ các tiêu chí như sau:

  • Người giúp việc nhà có lí lích quê quán và chứng minh nhân dân rõ ràng

  • Giấy khám sức khỏe của bộ y tế

  • Giấy xác nhận hạnh kiểm

  • Giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân

  • Quyền hạn và lợi ích của người giúp việc được công ty và chủ nhà thực hiện đầy đủ

=>Hiện nay công việc giúp việc nhà đang rất phổ biến và cần thiết cho mọi nhà, dù công việc bạn ra sao cũng cần có người hỗ trợ. Khi công việc nhà có người giúp thì cuộc sống sẽ thư giãn và nhẹ nhàng hơn.

Đạo đức nghề nghiệp

  1. Mong muốn của phần lớn các gia đình đều trong sự gắn bó và tin tưởng lâu dài để có được một người giúp việc hiểu việc và tận tâm.

  2. Với nhu cầu đó đặt ra nên chúng tôi rất cần những tấm lòng tận tình trung thực gắn bó để an tâm giao việc và tạo cho nhau niềm vui trong cuộc sống.

  3. Cuộc gắn kết tạo công ăn việc làm cho người lao động có việc nhẹ nhàng và nơi ăn ở hợp lý để tạo cho nhau lợi ích chung.

=>>>>Trong quá trình tìm kiếm và đáp ứng nhu cầu tìm người giúp việc hoàn toàn mong có sự hợp tình và thấu hiểu gắn bó lâu dài. Để tìm cho từng gia đình người giúp việc thật tâm trung thành đạt tiêu chí.

 

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG LAO ĐỘNG GIA PHÚ

Địa chỉ: 158/28/2, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (028)6 272 0395  -  0912 474 060  -  0961 222 721

Email: giupviecgiaphu@gmail.com

Website: www.giupviecgiaphu.com

 

Bài viết khác